Vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp tại Tân Châu Tây Ninh

ve-sinh-nha-o (4)

Vệ sinh nhà ở là công việc cần được thực hiện thường xuyên và kỹ lưỡng. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn ngày nay khiến mọi người không có nhiều thời gian để tự tay dọn dẹp nhà cửa. 

Vì vậy, dịch vụ dọn nhà theo giờ đã ra đời. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từ A đến Z của dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ, và tìm ra đơn vị cung cấp uy tín nhất.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ?

ve-sinh-nha-o (4)
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ?

Ngay khi xuất hiện, dịch vụ dọn nhà theo giờ đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng nhờ những lợi ích tuyệt vời như:

Bảo mật tài sản của bạn và bảo vệ quyền riêng tư của bạn

Dịch vụ dọn nhà theo giờ sẽ giúp bạn giảm thiểu nỗi lo trộm cắp tài sản trong nhà bởi khi bạn thuê người giúp việc nhà theo giờ thì thời gian của họ ở nhà bạn rất ngắn và thường đã có chủ. ở nhà nên sẽ dễ quản lý tài sản. Nếu có điều gì bạn không thích ở nhân viên dọn vệ sinh theo giờ, bạn có thể thoải mái thay đổi người mà không cần phải phụ thuộc.

Quản lý thời gian người giúp việc làm việc

Thông thường, nếu bạn thuê người giúp việc theo tháng cố định, bạn sẽ khó kiểm soát được hoạt động của họ trong nhà khi bạn không có nhà, nhưng với người giúp việc theo giờ thì bạn hoàn toàn kiểm soát được. hoạt động của họ. có thể kiểm soát các công việc và đánh giá chất lượng của dịch vụ vệ sinh theo giờ một cách rõ ràng.

Tiết kiệm chi phí

Làm toán một chút, nếu thuê người giúp việc theo tháng, bạn sẽ thường phải trả các khoản như tiền nhà trọ, điện nước,… Đây đều là những khoản nhỏ nhưng cộng lại thì tương đối đắt. Chưa kể, họ sẽ ăn ngủ tại nhà bạn nên thông tin của từng cá nhân trong gia đình không đảm bảo tính riêng tư. 

Trong trường hợp không may gặp phải những người giúp việc không trung thực sẽ rất dễ xảy ra tình trạng trộm cắp tài sản, gây mất an ninh trật tự cho gia chủ.

Chủ động và linh hoạt trong công việc

Một lợi ích cuối cùng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh theo giờ mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là sự chủ động và linh hoạt. Bạn có thể chủ động sắp xếp người giúp việc đến vào thời điểm thích hợp, có thể thay đổi giờ làm việc của nhân viên vệ sinh khi cần thiết.

Các công việc cơ bản của dịch vụ vệ sinh theo giờ là gì?

ve-sinh-nha-o (4)
Các công việc cơ bản của dịch vụ vệ sinh theo giờ là gì?

Dịch vụ dọn nhà theo giờ sẽ bao gồm các công việc liên quan đến vệ sinh trong nhà, đảm bảo nhà luôn sạch sẽ theo yêu cầu của gia chủ. Một số công việc chính trong dịch vụ vệ sinh theo giờ thường bao gồm:

Tổng vệ sinh nhà ở 

Tổng Vệ sinh nhà ở  thường là công việc chính mà đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà theo giờ cần thực hiện. Dựa vào đó, nhân viên giúp việc nhà theo giờ sẽ thực hiện các công việc liên quan đến dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà. Đảm bảo không gian trong nhà luôn thông thoáng, sạch sẽ, thoáng mát.

Vệ sinh nhà ở một số khu vực cụ thể

Ngoài tổng Vệ sinh nhà ở , dịch vụ vệ sinh theo giờ cũng đáp ứng nhu cầu vệ sinh từng khu vực. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ dọn dẹp và vệ sinh các khu vực như bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, v.v.

Vệ sinh các thiết bị điện trong nhà: Dọn nhà theo giờ cũng bao gồm lau các thiết bị điện trong nhà. Nhiều khách hàng sẽ yêu cầu vệ sinh ti vi, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, quạt trần, v.v.

Quy trình vệ sinh nhà ở khoa học của Công ty vệ sinh Tây Ninh

ve-sinh-nha-o (4)
Quy trình vệ sinh nhà ở khoa học của Công ty vệ sinh Tây Ninh

Sau khi ký hợp đồng vệ sinh nhà ở theo giờ, Công ty vệ sinh Tây Ninh tiến hành cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ. Chuẩn bị đầy đủ hóa chất, dụng cụ, máy móc chuyên dụng để tiến hành vệ sinh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Quy trình vệ sinh nhà ở khoa học của Công ty vệ sinh Tây Ninh như sau:

Vệ sinh trần, tường, cửa, cầu thang

Quét bụi, mạng nhện trên trần nhà; Làm sạch tường, chân tường, cửa chính, cửa sổ trong và ngoài nhà; Sau đó làm sạch tất cả các bậc cầu thang và tay vịn.

Vệ sinh bồn cầu

Chuẩn bị hóa chất và đổ đầy nút thoát nước, cho viên khử mùi ra ngoài, sau đó xịt hóa chất lên bồn cầu và thành bồn cầu và bồn cầu, thu gom và loại bỏ rác, lau sạch tường và cửa bồn cầu bằng khăn ẩm. 

Lau nhà vệ sinh, lau gương, vòi nước, bồn rửa và các đồ đạc khác trong phòng tắm. Cuối cùng là xịt khử mùi cho bồn cầu.

Vệ sinh tủ bếp

Dùng bình xịt khử trùng và khăn lau để lau sạch bên trong và bên ngoài tủ bếp. Rửa bát, sử dụng hóa chất chuyên dụng để tẩy rửa các vết bẩn của bồn rửa chén, thu dọn túi rác, nắp đậy. 

Sử dụng hóa chất chuyên dụng để thông tắc đường ống thoát nước để làm sạch và khử mùi hôi khó chịu, sau đó vệ sinh vòi và lau khô bồn rửa.

Đánh sạch các mảng bám trên bếp ga là điều cần chú ý nhất, vì đây là vị trí bẩn nhất, mỗi khi nấu nướng, dầu mỡ sẽ bắn ra mặt, thành bếp và tạo thành các vết bẩn khó bám. 

Để tẩy rửa, cần sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng để tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu này. Cuối cùng là khử mùi và làm sạch các thiết bị nhà bếp như nồi cơm điện, lò vi sóng, v.v.

Công ty vệ sinh Tây Ninh – Nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở hàng đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một danh tiếng Để dọn dẹp nhà cửa theo giờ, hãy đến với Công ty vệ sinh Tây Ninh – Đơn vị cung cấp dịch vụ Vệ sinh nhà ở  theo giờ hàng đầu hiện nay. Công ty vệ sinh Tây Ninh luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm nhất bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi.

Với nỗ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ, Công ty vệ sinh Tây Ninh cam kết giúp cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình an toàn và bình yên hơn.